Tuesday, February 7, 2012

Telugu Sex Story ( ఆంటీ ని బాగా దెంగా)

Hi to all KamaPisachi sex stories readers ! First of all.. My name is Raju.. I'm from hyderabad. I completed my engineering... This is a real story happenned in my life. If you like my story.. please comment below..
Ok... నేను ఇప్పుడు direct గా స్టొరీలోకి వెళ్తున్నాను. నేను 6th క్లాసు లో ఉన్నపుడే నాకు సెక్స్ కోరికలు బాగా పెరిగాయి. నాకు మొదట 8th క్లాసు లో ఆతులు (సుల్లి దగ్గరవెంట్రుకలు వచ్చాయి). నాకు నా సుల్లి అంటే చాల ఇష్టం. రోజు నా సుల్లి కి ఆయిల్ పట్టించి మసాజ్ చేపిస్తాను. నా సుల్లి length 6.5 inch,లావుగా ఉంటుంది. నేను 10th క్లాసు లో hyd వచ్చాను. మా ఆంటీ వాళ్ళ ఇంట్లో ఉండి చాడువుకునేవాడిని. ఆంటీ చాల అందంగా ఉండేది.ఆంటీ గుద్ద చుస్తే నా సుల్లి లేగిచి నమస్తే పెడుతుంది ..అల ఉంటుంది ఆంటీ గుద్ద. ఆంటీ and అంకుల్ బయటికి వెళ్ళినప్పుడు నేను ఆంటీ విడిచిన clothes స్మెల్ చూసేవాడిని .కొన్ని సార్లు ఆంటీ underware తీసుకోని నా సుల్లి దగ్గర ఉంచుకొని కొట్టుకోనేవాడిని .నా సుల్లి రసం ఆంటీ panty లో వదిలేవాడిని.ఆంటీ కి పిల్లలు లేరుకాని ఆంటీ కి పిల్లలు అంటే చాల ఇష్టం .ఒక రోజు ఆంటీ వాళ్ళు బయటికి క్లినిక్ దగ్గరికి వెళ్తున్నాం టెస్ట్ కోసం అని చెప్పివెళ్లారు. నన్ను ఇంట్లో కూర్చొని చదువుకో అని చెప్పి వెళ్లారు. నేను సరే అన్నాను .next రోజు అంకుల్ పని మీద ఢిల్లీవెళ్లారు. days వరకు నేను ఉండను నువ్వు క్లినిక్ దగ్గరికి వెళ్లి reports తీసుకోని ఆంటీ ని తీసుకోని డాక్టర్ దగ్గరికి వెళ్ళుఅని చెప్పారు. నేను సరే అన్నాను.

ఆంటీ నన్ను క్లినిక్ కి వెళ్లి reports తీసుకురా ..తరువాత ఇద్దరం కలిసి డాక్టర్ దగ్గరకి వెళ్దాం అని చెప్పింది. నేను సరే అన్నాను. నేను క్లినిక్ దగ్గరకి వెళ్లి reports తీసుకున్నాను. అక్కడ 20 yrs ఉన్న ఒక అమ్మాయి నాకు reports ఇచ్చింది. నేను ఆ reports తీసి చూసాను, ఏమి అర్ధం కాలేదు. అప్పుడు ఆ లేడీ ని అడిగాను.. తను లైట్ గా smile ఇచ్చి sperm count తక్కువ ఉంది అని చెప్పింది. అందుకే పిల్లలు పుట్టడం లేదు అని చెప్పింది. నేను అక్కడనుండి వెళ్ళిపోయాను. ఇంటికి వెళ్లి ఆంటీ కి reports చూపించాను. ఆంటీతో తరువాత ఇద్దరం కలిసి లేడీ డాక్టర్ వద్దకు వెళ్ళాం నేను కూడా లోపలికి వెళ్ళాను. ఆంటీ reports తీసి డాక్టర్ కి చూపించింది. డాక్టర్ మీరు ok కాని మీ husband sperm count చాల weak గా ఉంది. మీకు పిల్లలు పుట్టరు అని చెప్పింది. ఆంటీ కి ఏడుపు వచ్చేసింది. అప్పుడు డాక్టర్ బాధ పడ్డాడు. మీరు ఎవరినుండి అయిన sperms తీసుకోండి. మీ అండం తో కలుపుదాం అని అంది .ఆంటీ నేను డాక్టర్ నుండి ఇంటికి car లో వచ్చేసాం.ఆంటీ బెడ్ రూం లో కి వెళ్లి డోర్ లాక్ చేసుకుంది. అంకుల్ కి ఫోన్ చేసింది. నేను గోడ పక్కన నుంచొని అన్నీ వింటున్నాను.

ఆంటీ: ఏమండి నేను ఇప్పుడే డాక దగ్గరికి వెళ్లి వచ్చాను. మనకి పిల్లలు పుట్టరు అని డాక్టర్ చెప్పింది అని చెప్పింది.

అంకుల్: problem ఏమిటి ?

ఆంటీ: మీ సుల్లి లో నే problem అంట. మీ సుల్లి నుండి వచ్చే రసం లో sperm చాల తక్కువ అంట. అయిన మీకు ఎప్పుడు సుల్లి సరిగ్గా లేచింది అని.

అంకుల్: సరేలే ఇప్పుడు మరి doc ఏమంది.

ఆంటీ: ఇంకా ఎవరిదయినా sperm తీసుకోని నా అండం తో mix చేస్తే పిల్లలు పుట్టే అవకాసం ఉంది అని చెప్పింది.

అంకుల్: సరే అలానే చేద్దాం నేను 2 days లో వస్తాను కదా అని ఫోన్ పెట్టసారు.

నేను ఇదంతా డోర్ పక్కన నుంచొని వింటున్నా. ఆంటీ మాటలు విని నా సుల్లి లేచింది ఫుల్ గా .Next day ఆంటీ సూపర్ మార్కెట్ కి వెళ్లి వస్తాను.. నువ్వు ఇంట్లో ఉండు అని చెప్పి వెళ్ళింది. నేను సరే అన్నాను. ఆంటీ వెళ్ళడం తో నే నేను వెంటనే ఆంటీ విడిచిన బట్టలు దగ్గరకి వెళ్లి ఆంటీ panty స్మెల్ చూస్తున్న. నేను మెయిన్ డోర్ లాక్ చేయడం మరచిపోయాను తొందరలో. ఇంతలో ఆంటీ ఏదో మరచిపాయింది ..డోర్ తీసింది ఆంటీ నేను ఇంకా panty స్మెల్ చేస్తూ నా సుల్లి ని రుద్దుకుంటూ కూర్చున్న .అప్పుడు ఆంటీ వచ్చి panty లగేసుకొంది అంటే నా heart కొంచం సేపు ఆగింది. ఆంటీ నన్ను లాగి ఒకటి చంప పగిలేలా ఇచ్చింది. నేను silent గా నా రూం లో కి వెళ్ళిపోయాను ఆంటీ కి సెక్స్ కోరిక బాగా ఉన్నటు ఉంది.. అందులో అంకుల్ సరిగ్గా దేన్గడం లేదు. అందుకేనేమో ఆంటీ నా దగ్గరకి వచ్చి గట్టిగ తగిలిందా అని చంప చూసింది. నేను లేదు అని అన్నాను. సరే నేను మందు రాస్తాను అని అక్కడ గట్టిగ ముద్దు పెట్టింది. అబ్బా ఆ ముద్దు నాకు హాయిగా ఉంది ,ఆంటీ మరి మీరు నన్ను ఎందుకు కొట్టారు అని అడిగాను. ఆంటీ నవ్వుతు మరి అలా విడిచిన clothes స్మెల్ చుస్తే ఏదయినా infection వస్తుంది. అందుకే కొట్టాను అని చెప్పింది. అప్పుడు చూడు నా సుల్లి ఫుల్ గా లేచి నుంచొని ఆంటీ కి దండం పెడుతుంది. రాజు నువ్వు కావాలంటే ఫ్రెష్ గా నా స్మెల్ చూడు అనిఆంటీ నా హ్యాండ్ ని తీసుకోని తన nighty లోపల పూకు దగ్గర రెండు తొడల మధ్యలో పెట్టి గట్టిగ నొక్కింది ఒక 2 min తరువాత హ్యాండ్ ని బయటికి తీసింది. రాజు ఇప్పుడు చూసుకో స్మెల్ కావాలంటే అంది. నేను స్మెల్ చూసాను. అబ్బా ఆ స్మెల్ ముందు ఏ deodrant, perfume పనికి రావు ఆంటీ అని చెప్పను. ఆంటీ నవ్వుతు నీ స్మెల్ నేను చూడచ్చా అని అడిగింది నన్ను. నేను నమ్మలేక పోయాను.

అప్పుడు నేను జిప్ ఓపెన్ చేసి ఆంటీ హ్యాండ్ని నా underware లో పెట్టాను. ఆంటీ గట్టిగ నొక్కింది. నీది చాల పెద్దగ ఉంది రా రాజు నీ సైజు ఎంత రా అని అడిగింది నేను 6.5 inch అని చెప్పను. నీ అంకుల్ కి సర్రిగా సుల్లి లేగావాడురా. చాల చిన్నది రా.. దేన్గడానికి పనికి రాదురా అని అంది .ఒక 5 min తరువాత ఆంటీ హ్యాండ్ తీసి చూసింది. కొంచెం pre cum పడి wet గా ఉంది హ్యాండ్. ఆంటీ స్మెల్ చూసి చాల బాగుందిరా అని అంది. ఆంటీకి కోరిక బాగా లేచింది. నా మిద వాలిపోయింది. అలా ఆంటీ పెదాలు నా పెదాలు swimming pool లో గేమ్ ఆడుకుంటున్నాయి. నేను ఆంటీ గుద్ద మిద చేతులు వేసి నా వీపు గట్టిగా నొక్కాను. ఆంటీ అరే రాజు నీకు చాల పవర్ ఉందిరో అంది. అది విని నా మైండ్ నన్ను రెచ్చగొడుతుంది. ఆంటీ వెంటనే నా clothes అన్నీ తీసేసింది. నేను clothes లేకుండా ఆంటీ ముందు నుంచున్నా. ఆంటీ నువ్వు రా నిజమిన మొగడివి అంటే. నిన్ను ఇలా చుస్తే నా పూకు పండగ చేసుకుంటుందిరా అని గట్టిగ నన్ను బెడ్ మీదకి తోసేసింది. ఆంటీ వెంటనే నీ సుల్లి తీసుకోని గట్టిగ నొక్కింది. ఇంక తరువాత నోట్లో పెట్టుకొని ఆడుకుంటుంది తన ఇష్టం వాచినట్టు, తరువాత సుల్లి కింద balls నోట్లో పెట్టుకొని చేకుతుంది. ఇంకో హ్యాండ్ నా గుద్ద లో పెట్టింది. అప్పుడు నాకు చాల హాయిగా అనిపించిది. అలా 10 min నా సుల్లి ని తన వర్షం లో ముంచేసింది. నేను ఇంక ఆపుకోలేక నా రసం మొత్తం తన నోట్లో వదిలాను. తన mouth మొత్తం రసం తో నిండి పోయింది. ఆంటీ వెంటనే ఏరా ఏంటి ఇంత రసం వదిలావ్ అని అడిగింది నవ్వుతూ. నేను చిన్నగా smile ఇచ్చాను.

ఆంటీని నేను బెడ్ మీదకి తోసి ఆంటీ nighty మొత్తం విప్పాను. ఆంటీ పూకు క్లియర్ గా కనిపిస్తుంది. కొంచం ఆతులు ఉన్నాయ్ ఆంటీ పూకుని అలానే ఒక 2 min చూస్తూ ఉన్నాను. ఆంటీ అరేయ్ రాజు నీకు నా పూకు నచ్చిందా అని అడిగింది. వెంటనే నేను రెండు చేతులు కలిపి పూకు కి దండం పెట్టాను. ఆంటీ నవ్వుతూ ఇప్పటినుండి ఈ పూకు నీదే. నీ ఇష్టం వాచినట్టు ఆడుకో అంది. అంతే వెంటనే పూకు ని నా నోట్లో తీసుకోని నాలుకతో లోన,బయట చీకాను . ఆంటీ ఇంక రెచ్చిపోయి తన గుద్ద పయికి లేపుతూ నా నోటి దగ్గర పెడుతుంది. నేను తన పూకు ని చీకుతూ తన sallu ని మసాజ్ చేస్తూ ఒక 15 min చేశాను. తరువాత ఆంటీ గుద్ద లో వేలు పెట్టి లోన,బయట చేశాను. ఆంటీ రాజు నువ్వు నాకు స్వర్గం చూపిస్తున్నావురా అని అంది. నేను ఇంకా గట్టిగా తన పూకు లో నాలుక లోపల పెట్టాను. అంతే ఆంటీ గట్టిగా అరుస్తూ తన రసం మొత్తం నా మొహం మీద కొట్టింది. అబ్బా ఆ రసం taste చూసాను అసలు grape juice కూడా ఎందుకూ పనికి రాదు. అంత స్వీట్ గా ఉంది వెంటనే ఆంటీ నా మొహం మీద తన రసం మొత్తం నాకింది.

ఆంటీ వెంటనే నా సుల్లి ని తన చేతితో పట్టుకొని పూకు దగ్గర పెట్టింది. నేను ఒకసారి గట్టిగా తోసాను. ఆంటీ గట్టిగా రాజు అని అరిచింది. నేను ఇంకా గట్టిగా ఇంకో stroke ఇచ్చాను. అప్పుడు నా సుల్లి పూర్తిగా లోపలికి వెళ్ళింది. ఇంకా ఆంటీ గట్టిగా అరుస్తుంది. నాకు బయం వేసి నా పెదాలతో తన పెదాలని గట్టిగా close చేశాను. అలా 15 min గట్టి గట్టి స్త్రోకేస్ ఇచ్చాను ఆంటీ దెంగు నా రాజ ఈ సుఖం కోసమే వేచి ఉన్న ఇన్ని రోజులు అంది. నాకు ఇంకా mood వచ్చి ఇంకా గట్టిగా స్త్రోకేస్ ఇచ్చాను. ఆంటీ నా గుద్ద మొత్తం తన గోళ్ళ తో రక్కేసింది. ఆ మూడ్ లో నేను ఆంటీ ని doggy style లో ఉంచి నా సుల్లి తన పూకు లో పెట్టాను. ఆంటీ చాల బాగుంది రాజు ఇంకా దేంగు అంటూ గట్టిగా అరుస్తుంది. నేను ఇంకా గట్టి గట్టి స్త్రోకేస్ ఇచ్చాను. లాస్ట్ లో ఆంటీ గుద్ద ని రెండు fingers తో వెడం చేసి నాకుతున్నా. ఆంటీ తట్టుకోలేక గట్టి గట్టిగా తిడుతుంది డెంగు రాజ అని. కొంచం సేపు తరువాత నేను ఆంటీ గుద్ద లో సుల్లి పెట్టా చాల tight గా ఉంది.. వెళ్ళడం లేదు కొంచం గట్టిగా తోసా.అప్పుడు వెళ్ళింది. కానీ ఆంటీ గట్టిగా అరిచింది. అలా ఒక 5 min strokes ఇచ్చాను. ఆంటీ అరేయ్ ఇక చాలు నేను నీకు స్త్రోకేస్ ఇస్తానురా అని నా పికి ఎక్కి నా సుల్లి మీద కూర్చొని రౌండ్ గా తిరుగుతుంది. తరువాత మల్లి గట్టిగా పియికి ,కిందకి చేస్తూ ఉంది. నేను ఆంటీ నాకు రసం పడేలా ఉంది అంటే ఎం కాదు నా పూకు లో కార్చు అని అంది. నేను సరే అని కార్చాను. ఆంటీ ఆ heat లో హాయిగా బాగుంది. రా అని ముద్దు పెట్టింది. నేను బెడ్ మీద పడిపోయాను. ఆంటీ క్లీన్ చేసుకోడానికి toilet లో కి వెళ్ళింది. కొంచెం సేపు తరువాత వచ్చింది. ఆ తరువాత నేను వెళ్ళాను క్లీన్ చేసుకొని వచేటప్పుడు ఆంటీ నా గుద్ద చూసి అరేయ్ రాజు నీ గుద్ద మొత్తం blood వుంది రా నేను గట్టిగా గోళ్ళ తో నొక్కాను రా అని అంటూ బెడ్ షీట్ కెళ్ళే చూసింది.బెడ్ షీట్ మీద మొత్తం మా ఇద్దరి రసం ఉంది ఆంటీ నవ్వుతూ అరేయ్ రాజు నన్ను నువ్వు చాల బాగా దెంగావురా అని అంది.

next 2 days ఇలాగే చేసాము అంకుల్ వచ్చి doc తో మాట్లాడి మరి sperm ఎం చేద్దాం అని అడిగారు. అప్పుడు doc మనకి ఎవరినా. తెలిసిన వాళ్ళ దగ్గర తీసుకోని secret గా ఉంచితే better అని advice ఇచ్చారు. వెంటనే ఆంటీ ఏమండి మనం రాజు గాడి sperm తీసుకుందామా.. వాడయితే చిన్న పిల్లవాడు ఎవడికి చెప్పాడు అంది. అప్పుడు అంకుల్ కాని వాడి సుల్లి ఎలా ఉందొ ఏమిటో తెలుస్కోకుండా ఎలా అంటే అప్పుడు ఆంటీ అంకుల్ తో ఎమండి మేకు ఎలాగో sperms కావాలి కదా .. ఎవరో బయట వారిని అడిగే పదులు.. వాడిని ట్రై చేయ్యచ్చుకదా. నీకు మంచి క్రికెట్ కిట్ కొనిస్తాను అని చెప్పండి వాడు ఇస్తాడు ok నా అంది. కాని అంకుల్ కి వెంటనే ఢిల్లీ నుండి కాల్ వచ్చింది. ఆంటీ నన్ను తీసుకోని డాక్టర్ దగ్గరికి వెళ్ళింది. ఏమండి వీడి sperm తీసుకోండి అని చెప్పింది. డాక్టర్ ఆంటీని బయట ఉండమన్నారు doc వెంటనే చూడు రాజు నువ్వు నీ sperm ని టెస్ట్ ట్యూబ్ లో పడేలా ఉంచు అని చెప్పి నేను 5 min లో వస్తాను అని చెప్పింది. నేను ప్యాంటు జిప్ ఓపెన్ చేసి బాగా ఫాస్ట్ గా కొట్టుకుంటున్న ఇంక sperm రాలేదు doc డోర్ ఓపెన్ చేసి నా ముందు నుంచొని ఏంటి రాజు ఇంకా నీ sperm పడలేదా అని అడిగింది. నేను లేదు doc అని అన్నాను. oh ur great రాజు నీ సుల్లి బాగా లావుగా ఉంది. నేను help చెయ్యనా అని తను నా సుల్లిని ఒకసారి నోట్లో పెట్టుకొని గట్టిగా కిస్ చేసుకొంది. వెంటనే తన హ్యాండ్ నా సుల్లి మీద పెట్టి కొడుతుంది తన హ్యాండ్ చాల smooth గా ఉంది తను పట్టుకుంటే హాయిగా ఉంది. doc చాల హాయిగా ఉంది మీరు ఎలా కొడుతుంటే అంటే oh u crazy రాజు అని ఇంకా గట్టిగా ఫాస్ట్ గా కొడుతుంది. ఒక 5 min లో నా sperm మొత్తం ఆ టెస్ట్ ట్యూబ్ లో నిండి పోయింది. oh ur great రాజు నీ సుల్లి చాల strong నీకు hp కొట్టాను i am lucky అని తను ఆ టెస్ట్ ట్యూబ్ ని తీసుకు వెళ్లి fridz లో పెట్టింది.
ఇది ఫ్రెండ్స్ నా స్టొరీ.. మేకు నచ్చితే కామెంట్స్ చెయ్యండి. మీ కామెంట్స్ కోసం నేను wait చేస్తున్నాను.

- Submitted by Raju,Hyderabad

No comments:

Post a Comment

 
© Copyright nude fuck 2011 - Some rights reserved | Powered by Blogger.com.
Template Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates and Theme4all